Công ty Bảo Vệ Thăng Long nhận bằng khen doanh nghiệp phát triển bền vững 2015 

Ngày 19/12, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Viện Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Tổ chức đánh giá và chứng nhận quốc tế InterConformity (Cộng hòa Liên bang Đức, châu Âu) tổ chức công bố và trao Chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp Trusted Brand Index - TBI cho các doanh nghiệp Việt Nam.
 
Thành phần tham dự buổi lễ gồm có Tiến sĩ David Scribner - Cố vấn chiến lược Toàn cầu, Viện Doanh nghiệp Việt Nam, Tiến sĩ Geoffrey M.Cox - Bảm Đảm chất lượng, Tổ chức liên kết thương mại - Vương quốc Anh, Bà Phan Thị Thanh Minh - Cục trưởng cục công tác phía Nam - Bộ Công thương Việt Nam, Tiến sĩ Trương Thanh Thuận - Chủ tịch hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam cùng các đại biểu của các đơn vị thành viên.
 
Theo báo cáo Chỉ số tín nhiệm Trusted Brand Index 2015, có 149 doanh nghiệp thành viên xuất sắc áp dụng quy trình phù hợp với yêu cầu của hệ thống phát triển thương hiệu (Trusted Brand 2015) và 37 doanh nghiệp thành viên xuất sắc áp dụng quy trình phù hợp với yêu cầu của hệ thống phát triển bền vững (Sustainable Development Business 2015). 
 
Chi nhánh Công ty TNHH MTV Dịch vụ Bảo vệ Thăng long vinh dự là một trong những doanh nghiệp thành viên xuât sắc được nhận bằng khen của Tổ chức. Đây cũng là một bước ngoặt trong nỗ lực duy trì và phát triển không ngừng nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, uy tín và hàng đầu tại Việt nam của Công ty Bảo vệ Thăng long.
 
 
 
 Đại diện công ty Ông Nguyễn Nhất Vũ - TP KD Công ty lên nhận bằng khen từ Tiến sĩ David Scribner - Cố vấn chiến lược Toàn cầu, Viện Doanh nghiệp Việt Nam
 
Chia sẻ về hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam trong năm 2016, giáo sư David Scriber, Cố vấn chiến lược của Viện Doanh nghiệp Việt Nam, nhấn mạnh Viện Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục tập trung xây dựng, áp dụng và phát triển các Lean QMS (Hệ thống quản lý chất lượng tinh gọn), Global GTA (Liên kết thương mại toàn cầu), ISO 28000-Supply Chain Security Management Systems (Hệ thống Quản lý An ninh Chuỗi cung ứng), ISO 22301 - Certification-Business Continuity Management (Chứng nhận-Quản lý Kinh doanh Liên tục), Indoor Environmental Quality (Chất lượng Môi trường Công sở)...
 
Với thành tích đã đạt được Công ty TNHH MTV Dịch vụ Bảo vệ Thăng long sẽ cố gắng phấn đấu không ngừng để đạt được thành tích xuất sắc hơn nữa trong năm 2016 để xứng đáng với niềm tin của khách hàng trong thời gian qua.

một số bằng khen





 
 
 
 
 
 
 

Hotline : 19007081

Chúng tôi cam kết

 

Đảm bảo hài lòng, mọi khách hàng đều được hưởng dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp.

 
Tình hình an ninh trật tự tại Việt Nam luôn đầy thử thách, vì thế chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý Khách. Nếu như quý khách không hài lòng với dịch vụ bảo vệ hiện tại, hãy liên hệ với các chuyên gia an ninh của chúng tôi:
Hà Nội : (024)71.081.081
Thành phố Hồ Chí Minh : (028) 71.081.081 
Hoặc gửi email về  center@baovethanglong.com.vn 
Để yêu cầu hỗ trợ miễn phí. Chúng tôi sẽ liên hệ chậm nhất 16 giờ làm việc.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực an ninh/ bảo vệ, chúng tôi tự tin cung cấp dịch vụ an ninh/bảo vệ chất lượng cao cho tất cả các lĩnh vực ngành nghề từ cá nhân tổ chức hoạt động trong : sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, trung tâm thương mại, đại sử quán...trên lãnh thổ Việt Nam. ..........................................................Xem chi tiết
19007081